Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FNC เดบิวไอดอลชาย SF9 แดนซ์กรุ๊ปน้องใหม่แห่ง K-POP (2016-08-22)

22 สิงหาคม FNC คอนเฟิร์มเดบิวไอดอลน้องใหม่ SF9 (เอสเอ็ฟไนน์) พวกเขาเป็นเด็กฝึกแดนซ์ทีมรุ่นแรกจากระบบเทรนนิ่งใหม่ Neoz School โดย SF9 ย่อมาจาก ‘Sensational First 9’ สำหรับ ‘S’ หมายถึงเด็กหนุ่มที่มาสร้างความตื่นตะลึงให้กับโลก ส่วน F คือแดนซ์กรุ๊ปชายกลุ่มแรกของ FNC นอกจากนี้เลข 9 ที่ตรงกับตัวฮันจา ‘久 (คู)’ หมายถึงทีมที่จะทำกิจกรรมและได้รับความนิยมไปอย่างยาวนาน

SF9 ประกอบไปด้วย ยองบิน (Young Bin), อินซอง (Inseong), แจยุน (Jae Yoon), ดาวอน (Da Won), โรอุน (Ro Woon), จูโฮ (Zu Ho), แทยัง (Tae Yang), ฮวียอง (Hwi Young), ชานฮี (Cha ni) ทั้งหมด 9 คน พวกเขาเคยเป็นเด็กฝึกในรายการ Mnet Survival Variety ‘D.O.B’ โดยเป็นการแข่งกันระหว่างแดนซ์ทีมและแบนด์ทีม ในตอนนั้นแดนซ์ทีมเป็นผู้ชนะทำให้พวกเขาได้รับทิคเก็ตในการเดบิวเป็นศิลปินน้องใหม่ FNC

SF9 ได้เตรียมตัวพบกับแฟนๆผ่านการทำกิจกรรมก่อนออกผลงานแรกอย่างต่อเนื่อง FNC Entertainment ได้เปิดตัว SNS SF9 เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 22 สิงหาคม พร้อมกับโลโก้ทีม SF9 และโปสเตอร์ทีมมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆล่วงหน้า โดยเว็บไซต์หลักก็ได้ปล่อยออกมาเมื่อเที่ยงที่ผ่านมา

SF9 ยังมีกิจกรรมเชิญแฟนๆผู้โชคดีให้มาร่วมอีเวนท์โชว์เวทีโรงเรียนมัธยมปลายในชื่อ Special Festival tour 9 ซึ่งวันหยุดนี้จะมีแฟนๆ 99 คน ที่ได้เข้าร่วมงานรวมตัวแบบมินิแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top